Năm 2019 là năm bùng nổ của những gam màu pastel hiện đại và đầy ấn tượng. Vậy trong năm 2022, đâu sẽ là xu hướng màu sơn đẹp cho không gian nhà ở? Hãy cùng cập nhật xu hướng 3 màu sơn được ưa chuộng nhất hiện nay.

Worldhood – Màu sơn đẹp cho nhà ở hiện đại

Nhóm màu Worldhood

Worldhood là nhóm màu sơn thiên về sự ấm áp, năng động và có yếu tố rực rỡ. Theo cách gọi dân gian thì đây là những nhóm màu nóng hay màu ấm. Những gam màu này sẽ phù hợp với hướng nhà Nam, Bắc hoặc các căn phòng cho bé gái.

Gam màu mang đến sự hiện đại

Worldhood bao gồm các màu như đỏ gạch Pepper, màu quế Spice, hồng đất Shell, vàng Charismatic và cam Rumba. Đây đều là những gam màu hiện đại, thường xuyên được sử dụng trong các nhà hàng, quán cafe sang trọng hay các công trình nhà ở.

Restore – xu hướng màu sơn đẹp cho không gian nhà ở

Nhóm màu Restore

Nếu như nhóm màu Worldhood mang đến sự ấm áp thì nhóm màu Restore lại mang đến sự thư thái và nhẹ nhàng. Đại diện cho tone màu lạnh, Restore dường như muốn mang cả ngôi nhà của bạn đến gần với thiên nhiên. Nếu bạn không có đủ diện tích để bố trí một khoảng không gian trồng cây xanh thì việc chọn màu sơn đẹp cho không gian nhà ở chính là giải pháp tối ưu.

Tạo nên một không gian tươi mới

Nhóm màu Restore bao gồm xanh rêu, xanh lơ, xanh pastel, xanh da trời, xanh chuồn chuồn. Những gam màu này sẽ giúp bạn cân bằng lại nhược điểm về diện tích trong các ngôi nhà ống, đem lại một không gian tươi mát và mới mẻ.

Atmospheric

Thuộc gam màu trung tính nhẹ nhàng, nhóm Atmospheric đem đến một không gian sang trọng nhưng không hề đơn điệu. Bảng màu thuộc nhóm Atmospheric bao gồm xám đậm, xám ghi, xám sáng, tím nhẹ và nấm kem. Đây đều là những gam màu không bao giờ lỗi thời và phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc.

Nhóm màu Atmospheric

Những màu sơn đẹp trong nhóm Atmospheric thường được sử dụng cho không gian phòng khách hoặc phòng ngủ nhằm tạo ra một không gian nhã nhặn, sang trọng và cũng không kém phần thoải mái. Đặc biệt, gam màu trung tính có thể kết hợp với nhiều nhóm màu khác nhau, tạo sự thuận tiện trong việc lựa chọn đồ nội thất.

Gam màu dành cho những không gian sang trọng

Trên đây là 3 xu hướng màu sơn đẹp cho không gian nhà ở 2020. Nếu như bạn muốn sở hữu một không gian nhà ở mang dấu ấn cá nhân, hãy liên hệ với công ty thiết kế và thi công nội thất Mayainterior để được tư vấn tận tình. Với phương châm phục vụ “Chuyên nghiệp – Tiết kiệm – Tận tâm – Uy tín” Mayainterior sẽ đem đến cho bạn những lựa chọn phù hợp nhất.

MAYA INTERIOR  Thiết Kế – Sản Xuất – Thi Công nội thất trọn gói mọi loại công trình.

Hỗ trợ xin giấy phép xây dựng cải tạo tất cả các công trình.

Hotline 24/7 0923226622