Phòng khách không chỉ là nơi thường xuyên đón tiếp những vị khách quý ghé thăm mà còn là nơi đại diện cho cả căn nhà. Vì vậy, thiết kế nội thất rất được chú trọng, đặc biệt là kệ tivi đặt phòng khách cần phải đảm bảo tính thẩm mỹ cao, lịch sự, hiện đại và sang trọng.

Kệ tivi đặt phòng khách làm từ gỗ công nghiệp phủ Acrylic

Bề mặt gỗ phủ Acrylic có độ bóng và phẳng mịn cao hơn nhiều lần so với những loại gỗ thông thường. Chất liệu này có khả năng chống trầy xước rất cao, khả năng chịu nhiệt, chịu tác động từ những nhân tố bên ngoài rất tốt. Bên cạnh đó, nhờ có bề mặt bóng gương, Acrylic giúp tận dụng tối đa việc sử dụng ánh sáng, tạo cảm giác không gian mở rộng và thoáng đãng hơn.

Kệ tivi làm từ gỗ công nghiệp phủ bóng Acrylic

Kệ tivi đặt phòng khách được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ Acrylic bóng gương kết hợp cùng vân gỗ trầm sẽ tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Gỗ Acrylic mang phong cách hiện đại và trẻ trung, kết hợp cùng vẫn gỗ trầm cổ điển và sẽ giúp không gian phòng khách của bạn trở nên sang trọng và có tính thẩm mỹ cao.

Kệ tivi làm từ gỗ công nghiệp phủ Melamine cùng tông nâu cổ điển

Gỗ phủ Melamine sở hữu rất nhiều ưu điểm, điển hình như:

  • Có khả năng chịu lực tương đối tốt, khả năng chịu lửa ở mức nhiệt nhất định.
  • Không bị mọt xâm nhập và có khả năng khắc phục được tình trạng cong vênh, nứt nẻ của gỗ tự nhiên.
  • Có sự đa dạng về màu sắc, họa tiết bề mặt, màu sắc của gỗ tương đối bền.
  • Giá thành của gỗ công nghiệp phủ Melamine tương đối rẻ, thích hợp với nhiều gia đình tại Việt Nam.

Kệ nâu trầm cho không gian phòng khách thêm phần sang trọng

Kệ tivi đặt phòng khách được kết hợp giữa chất liệu Melamine đơn giản, tinh tế cùng với tông màu nâu cổ điển sẽ đem đến sự hiện đại nhưng cũng không kém phần sang trọng. Bên cạnh đó, kệ tivi làm từ chất liệu này còn có khả năng chống các vi khuẩn, mối mọt, hóa chất, dễ dàng vệ sinh và lau chùi.

Kệ tivi đặt phòng khách có vân gỗ sáng

Bề mặt trắng bóng mờ kết hợp vân gỗ sáng mang đến sự tinh tế, hiện đại. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng đơn giản mà không kém phần thanh lịch, gồm nhiều ngăn nhỏ đựng các vật dụng cần thiết.

Vân gỗ sáng cho không gian hiện đại

Mặt trên kệ được giữ nguyên các đường vân gỗ tự nhiên tạo điểm nhấn đặc biệt, mang đến cảm giác thoải mái và thoáng đãng cho không gian phòng khách. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt một số đồ trang trí trên mặt kệ để tăng thêm tính thẩm mỹ như sách, lọ hoa hoặc mô hình lưu niệm.

Kệ tivi đặt phòng khách thông minh

Với kiểu dáng thiết kế vô cùng đơn giản nhưng tạo được cuốn hút cho không gian phòng khách của nhà bạn. Thiết kế này hướng đến sự thanh lịch, tinh tế và sắc sảo cho không gian hiện đại, đơn giản.

Thiết kế thông minh tận dụng không gian

Mẫu thiết kế kệ tivi này thích hợp cho những căn nhà có phòng khách từ lớn đến nhỏ. Ngoài việc sử dụng kệ để đặt tivi, bạn còn có thể sử dụng những ngăn tủ bên dưới để lưu trữ các vật dụng nhỏ nhắn hoặc bày biện các đồ vật trang trí cho không gian thêm phần đẹp mắt.

Kệ tivi phối trộn ba màu khác nhau

Nếu như muốn đem lại sự mới mẻ, phá cách cho không gian phòng khách thì bạn có thể lựa chọn kệ tivi có vân gỗ sáng kết hợp với tông màu xanh nước biển và trắng. Những gam màu hiện đại sẽ tạo nên một không gian phòng khách tươi mới và bắt mắt.

Sự kết hợp giữa các gam màu đơn giản

Trên đây là những thông tin về 5 mẫu kệ tivi đặt phòng khách đơn giản được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn muốn làm mới không gian phòng khách của mình thì hãy liên hệ với Maya interior để được tư vấn và thiết kế những sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

MAYA INTERIOR  Thiết Kế – Sản Xuất – Thi Công nội thất trọn gói mọi loại công trình.

Hỗ trợ xin giấy phép xây dựng cải tạo tất cả các công trình.

Hotline 24/7 0923226622